top of page
Tìm kiếm

Trăng tròn Panorama Trị An sáng bừng đón Lễ

Panorama Glamping không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bầu trời đêm đầy sao. Vào những ngày Rằm, nơi đây trở nên lung linh huyền ảo dưới ánh trăng vằng vặc.


Mặt trăng ngày rằm tại glamping gần Sài Gòn. Không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm ánh sáng, mặt trăng chiếu thẳng ánh sáng vằng vặc xuống khu vực lều.


Hoạt động tắt đèn ngắm trăng diễn ra vào buổi tối sau 21h. Sau khi du khách dùng bữa tối BBQ ngon miệng, chill cùng âm nhạc acoustic, thì hoạt động ngắm trăng sao sẽ mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của bầu trời đêm.


Khác với ánh sáng điện, ánh trăng dịu nhẹ tạo nên bầu không khí lãng mạn và bình yên, giúp du khách thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.


Hãy thử tưởng tượng, nằm trong lều Glamping ấm cúng, ngước nhìn lên bầu trời đầy sao lấp lánh, cảm nhận làn gió mát lành và lắng nghe tiếng côn trùng rả rích, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và thư thái đến nhường nào.



Panorama đẹp như một bức tranh trước giờ đón hoạt động tắt đèn ngắm trăng


Panorama Glamping hồ Trị An hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và khó quên với hoạt động tắt đèn ngắm trăng. Hãy đến và tận hưởng bầu không khí trong lành, bình yên nơi đây!


Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lưu trú tại Panorama Glamping, vui lòng liên hệ:

Panorama Glamping

Km 96 Mít Nài - La Ngà - Định Quán - Đồng Nai (cách Sài Gòn 96km)

Hozzászólások


bottom of page