top of page
Tìm kiếm

Teambuilding để thư giãn hay chuyển hóa áp lực?

Bài báo đáng chú ý về hoạt động teambuilding trên tờ Kinh tế Sài Gòn.


"... bữa cơm trưa bên hồ đang yên đang lành chợt bị quấy nhiễu bởi một nhóm khách đoàn trẻ tuổi của một công ty đi teambuilding... Họ rộn ràng tỏa đi chụp hình check-in xong thì bày bàn ăn và kéo loa thùng, mở nhạc sàn dấy động cả một khu vực. Họ ăn uống, văng tục, cụng ly “một hai ba zdô” mà không cần biết đến xung quanh."


Khung cảnh yên tĩnh, buổi trưa nhẹ nhàng của những gia đình, những người già thuê lều trại ở lại với con cái nhỏ đã bị khuấy đảo. Nhiều người phải lặng lẽ chất đồ đạc lên xe di chuyển tìm một điểm khác “lánh nạn”, tránh sự chát chúa của âm thanh nhạc sàn, sự thô thiển khuếch đại qua chiếc loa kéo..."


Panorama Glamping Đồng Nai phục vụ acoustic nhẹ nhàng thay vì loa kéo


Ở Panorama Glamping gần Sài Gòn, linh hồn của cắm trại như lều, lửa trại, các set BBQ, đồ dùng inox, bàn ghế Campingmoon vẫn được giữ nguyên, chỉ là bạn có thêm tiện nghi và không gian riêng tư được tôn trọng tối đa.


Pano Trị An nói không với loa kéo, không karaoke, không ồn ào sau 22h, đổi lại là sân khấu acoustic trữ tình bên lửa trại tí tách. Bạn có thể lên hát bao nhiêu bài cũng được, hoặc chỉ ngồi đó thư thả lắng nghe.


Pano có "sự dành cho" riêng biệt với từng vị khách. Sau khi tận hưởng hoàng hôn dát vàng, bạn sẽ được dẫn đến bàn tiệc tối đang đợi sẵn.


Sự yên lặng tuyệt đối được đề cao khi đi cắm trại tại Panorama Glamping hồ Trị An


Khách ở Pano vừa riêng tư vừa cởi mở. Bàn ai nấy ngồi, chuyện ai nấy kể nhưng nếu bạn có sinh nhật hay cầu hôn bất ngờ, họ sẵn sàng đứng lên vỗ tay, hát vang bài ca chúc mừng cho bạn.


Glamping không chỉ khác camping, đôi khi nó còn khác biệt với chính mô hình. Từng khu glamping đều có bản sắc riêng và khu cắm trại máy lạnh Panorama hồ Trị An tự tin với sự bình yên đáng giá.

------

Panorama Glamping - Khu glamping duy nhất tại Việt Nam được đề cử giải World Luxury Travel Awards 2024

 Hotline: 0976 799 149 - Zalo: 0989 308 200

 Địa chỉ: Cây số 96, QL 20, ấp Mít Nài, xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

(Cách SG 96km, khoảng 90’ lái xe cao tốc Long Thành)

Comments


bottom of page