top of page
Tìm kiếm

Bạn không nghĩ mình sẽ nhận về những điều này trước đó!

Panorama xin đăng lại nguyên văn bài viết của một khách hàng từng ghé thăm Pano. Bạn là một dân Nomad Digital chính hiệu, câu chuyện của bạn khiến Pano cảm thấy, à, thì ra mình còn làm được cả điều này.


Panorama Glamping Trị An một ngày trời trong xanh

--------

Nơi này là chặng cuối cùng rồi.


Cuối cùng của một quãng thời gian dài của nguồn năng lượng yếu ớt, luôn chìm trong trầm mặc và u khuất.


Bằng một cách ngẫu nhiên (chắc vũ trụ thương mình) nên gửi cho mình vài tình huống, kéo mình ra đường, ra đường theo đúng nghĩa đen, ra đường đến mức không về được đến nhà, kéo mình ra khỏi vùng an toàn nhưng ưu phiền.


Rồi đến với Panorama Glamping Đồng Nai, cũng tình cờ thôi, qua vài đoạn nói chuyện với người chị mà không sắp xếp gì, chỉ là ngày mai chị ra đấy, em đi không? Ừ, thế là đi, đi trong tư thế không chuẩn bị gì, không xem trước đây là nơi thế nào, không gì cả. Cứ thế mà đi thôi, đi như duyên tiền định.


Sự yên bình ở Panorama Glamping gần Sài Gòn cho bạn sự thư thái, chữa lành tuyệt vời


Để vào được trại cần đi qua một con đường quanh co lọt thỏm trong rừng cao su lâu năm bạt ngàn, không phải một đoạn, mà là một con đường dài, một con đường hay ho. Vừa vượt qua trời nắng gắt vào đến rừng cao su như vào một thế giới khác, rừng cây phủ lá mát quên cả trời đang giữa trưa. Cây đã lâu năm rồi nên nhánh và lá dày đặc, che cả bầu trời, nắng chỉ len được qua khẽ lá một ít, một ít làm ánh sáng chớp tắt liên tục. Tưởng đâu đang đi giẩy đầm disco không.


Chiều 5:00 ở trại đón hoàng hôn đẹp quên lối về, gặp các anh chị rất dễ thương và hay ho, gió thổi muốn bay con chó kế bên. Tối mưa, rút vào trong bữa cơm nhà, mừng lắm, chỉ chờ có cơm nhà mà ăn. Rồi lại làm 1 lon bia ngoài hiên, ngồi nghe vài câu chuyện vui, mà xàm, cứ cười cười cười cười cả đêm.


Lều trần rất cao, có máy lạnh, nhưng đêm lạnh lắm, lạnh đến run cầm cập, lạnh co rúm người, nên cũng không màng đến cái máy lạnh nữa.


Sáng 6:30, không khí còn lành lạnh, nắng ở mọi nơi, mắt mũi còn tèm lem nhưng chân thì phi thẳng ngay ra cái góc cạnh con chó, cách khá xa lều mình ở và nằm dài ra thưởng nắng. Trong đầu không chút ưu tư nào, cảm giác lại rất hạnh phúc. Cứ nằm ườn ra đó tận vài tiếng đồng hồ tận hưởng cảm giác năng lượng trở về, mặc kệ ai nhìn thấy, mặc kệ nắng ngả bóng dần.


Tắm nắng non từ 5h đến 9h sáng để cảm nhận năng lượng tích cực trở về


Mình đã nghĩ rằng, à, hôm nay là chặng cuối rồi.


Thật, sáng nay về cuộc sống đã trở về. Làm được rất nhiều thứ. Không biết được bao lâu.


Cũng vì cái tội bày đặt đón năng lượng về không màng nắng trưa nên về soi gương hơi giật mình nhẹ.


Nhưng mà cũng thật tốt quá rồi!


Hình ảnh - Bài viết: Khánh Quỳnh


Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm những cảm xúc trên và biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ lưu trú tại Panorama Glamping, vui lòng liên hệ:

Panorama Glamping

Km 96 Mít Nài - La Ngà - Định Quán - Đồng Nai (cách Sài Gòn 96km)

Comments


bottom of page